Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Bphoen nên giảm giá sản phẩm

Từ ngày ra mắt, Bphone được định vị  ở danh giới giữa smartphone cao cấp và trung bình với túi tiền người dùng khi đưa ra mức giá trên 10 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với Samsung, Apple, Asus, HTC,…



Tuy nhiên, mức tiền đưa ra cho sản phẩm trên khiến sản phẩm bị hạn chế với đủ thứ khách hàng. Ý kiến của riêng tôi và nhiều người cho rằng Bphone phải giảm nếu muốn người mua tiềm năng ủng hộ, chứ không phải giữ để bảo toàn giá trị sản phẩm. "Mỗi di động mới ra đời, chặng đường khó khăn nhất là tiếp cận khách hàng. Bphone đã làm được điều này. Nếu Bkav áp dụng cách thức giá mới, Bphone không phải là không khẳng định được tên tuổi trên thị trường nội địa, thay đổi được cách nhìn của người Việt về sản phẩm nội", một bình luận trên Facebook. rất nhiều người tiêu dùng đánh giá chất lượng của Bphone chưa xứng với giá tiền.  “ các bác các thần thánh công nghệ này rất sẵn sàng bỏ ra 10 triệu để mua những sản phẩm thương hiệu uy tín đã được đánh giá tốt. Với mức giá 6 đến 8 triệu cho Bphone, tôi tin nó chắc chắn sẽ có lượng lớn khách tiềm năng - những thượng đế chịu chơi, thích trải nghiệm cái mới. Đổi lại Bkav chấp nhập doanh thu và lợi nhuận giảm”. Mức giá được đề xuất này nhận được đủ thứ mọi sự đồng ý sự đồng tình khi so cấu hình của Bphone với các sản phẩm khác trên thị trường. Bphone giảm giá. rất nhiều người mua, thương hiệu sẽ  được hưởng ứng hơn. Điều này thuận lợi cho việc Bkav ra mắt các thế hệ tiếp theo. Sự ra đời của Bphone 2 tuy chưa để lại nhiều ấn tượng với người tiêu dùng,  Nhưng nó đã thay đổi cách nhìn của người Việt về sảm phẩm nội địa. rất nhiều người mong Bkav sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và tính toán cẩn trọng khi muốn ra mắt Bphone 2.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét