Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Đồng hồ thông minh TQ ồ ạt về VN

Dòng đồng hồ thông minh smartwatch trên thị trường nổi tiếng như của apple, hay của samsung trên thị trương gôm có giá thường có giá từ 4 triệu đồng thâm chí còn là 8 triệu đồng nên thực sự người dùng ở Việt Nam chưa dám bỏ tiền đó để sắm về một cậu smartwatch .




Trên thị trường ta hiện nay đang ồ ạt trào về những dòng smartwatch từ phía trung cộng trung quốc nó chỉ có giá từ 1 triệu VND đến 1 triệu 500 VND như các dòng mang hiệu Fl1 FS1. Mức giá này đánh đúng vào tâm lý người dùng việt nam, với giá tiền 1 triệu thì rất nhiều người bỏ ra được để được sở hữu smartwatch để có thể được trải nghiệm thử các tính năng của nó. Nhiều tính năng lại thu hút các bậc cha mẹ dành cho con như định vị GPS hay những phím tắt gọi điện nhanh cho bố mẹ trong những trường hợp khẩn cấp cần dùng đến. Nhiều chiếc có tính năng thông minh như một chiếc điện thoại thu nhỏ có thể lắp sim và nhắn tin, một số còn có thể chụp ảnh rất nhiều tính năng thú vị từ một chiếc đồng hồ thông minh.



Đi kèm với giá cả thấp để có thể trải nghiệm thì bạn phải chịu một số những điểm kém ở những chiếc smartwatch đó là pin yếu thì bạn rất ghét và phải mất thời gian sạc đi sạc lại cả ngày sao. Có nhiều trước không có khả năng chống nước quá gây phiền toái cho cuộc sống hằng ngày nếu tính năng này k có. Nhiều loại dây đeo thậm trí còn gây dị ứng da . Thật sự thì mình không nghĩ nó tốt nhưng có là các nhà sản xuất bên trung quốc sẽ nâng cấp thêm những sản phẩm này




0 nhận xét:

Đăng nhận xét